Sản xuất ống LDPE, gia công ống LDPE

Sản xuất ống LDPE, Gia công ống LDPE: chất lượng ống phụ thuộc lớn vào chất lượng nguyên liệu đầu vào, phụ gia, công nghệ, kinh nghiệm SX
 
Ống LDPE (Low-Density Polyethylene, hay nhựa PE mật độ thấp) được sản xuất thông qua các quy trình được thiết kế để tận dụng các đặc tính của LDPE, chẳng hạn như tính linh hoạt, khả năng chống hóa chất và độ bền. Ống LDPE được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như bao bì y tế, dược phẩm và mỹ phẩm, đặc biệt sử dụng nhiều trong sản xuất ống LDPE sử dụng trong ngành tưới tiêu.
 
Sau đây là tổng quan về cách sản xuất ống LDPE gia công ống LDPE.
 

Lựa chọn và chuẩn bị vật liệu

Các hạt nhựa LDPE được lựa chọn dựa trên các yêu cầu của ống như độ dày, tính linh hoạt và độ trong suốt.
Nhựa được chuẩn bị, thường có chất phụ gia để tạo màu hoặc tăng cường các chức năng cụ thể như thêm phụ gia chống chia UV, tăng phụ gia dẻo, tăng phụ gia đàn hồi…

Đùn ống LDPE

San-xuat-ong-LDPE-gia-cong-ong-LDPE Hạt nhựa LDPE được nung nóng trong máy đùn, làm tan chảy. Sau đó, nhựa LDPE nóng chảy được ép qua khuôn tròn, tạo thành hình dạng ống. Ống nguội đi khi thoát ra, cứng lại thành đường kính và độ dày cuối cùng.

Cắt và định cỡ.

Ống đùn được cắt thành các chiều dài mong muốn.
Độ dày, đường kính và chiều dài của ống được kiểm soát để đảm bảo tính đồng nhất và chất lượng.
Một số cỡ ống LDPE (theo đường kính ngoài) phổ biến như ống LDPE  7.0mm, 8.0mm, 10.0mm, 12.0mm, 16.0mm, 20.0mm, 25.0mm, 32.0mm

In ấn và trang trí

May-san-xuat-ong-LDPEIn ấn có thể được áp dụng bằng cách in lưới, in offset hoặc in kỹ thuật số (in lazer), đặc biệt là đối với bao bì có thương hiệu trong mỹ phẩm hoặc dược phẩm.
Các tính năng bổ sung như in nổi, dán nhãn hoặc xử lý bề mặt có thể được thêm vào vì mục đích thẩm mỹ hoặc chức năng.

Hàn miệng ống và đóng gói

Một đầu của ống được niêm phong, thường sử dụng nhiệt, để tạo thành một đầu kín. Nắp hoặc nút được gắn vào đầu hở, thường thông qua ren hoặc hàn.

Kiểm soát chất lượng và thử nghiệm:

Các ống thành phẩm được kiểm tra về tính đồng nhất, độ bền và hình thức.
Các thử nghiệm chất lượng thường bao gồm thử nghiệm áp suất, thử nghiệm kéo và đánh giá độ bền.
Quy trình hợp lý này đảm bảo rằng các ống LDPE bền, linh hoạt và phù hợp với nhiều ứng dụng đóng gói và công nghiệp khác nhau.

Đơn vị sản xuất ống LDPE, gia công ống LDPE tại Việt Nam

Driptec với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tưới tự động đã đầu tư dây chuyền sản xuất ống LDPE hiện đại, đồng bộ, tối ưu quy trình sản xuất cũng như ổn định chất lượng sản phẩm ở mức độ cao.

Driptec nhận sản xuất ống LDPE, Gia công ống LDPE theo yêu cầu khách hàng.

Một số lưu ý khi lựa chọn ống LDPE trong hệ thống tưới

  • Cỡ ống: đây là yếu tố rất quan trọng, cỡ ống tương quan với lưu lượng nước chạy trong ống. Tham khảo các công thức tính toán cỡ ống.
  • Độ dày thành ống: Nếu lưu lượng nước liên quan tới chọn cỡ ống, thì mức áp suất sẽ ảnh hưởng tới độ dày của thành ống. Ống càng dày, mức độ chịu áp càng cao.
  • Chọn nhà cung cấp ống Uy tín. Trên thị trường luôn có nhiều nhà sản xuất, cung cấp ống LDPE, tuy nhiên quý bà con nên chọn lựa kỹ càng, tìm đơn vị sản xuất uy tín, cam kết chất lượng cũng như các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật.
Đánh giá
Cảm ơn quý bà con đã tham khảo. Nhà Bè Agri cung cấp các dịch vụ Tư vấn qua điện thoại, Khảo sát, Thiết kế, Phân tích hiệu quả dự án tưới, Báo giá thiết bị, Thi công lắp đặt hệ thống tưới. Xin vui lòng liên hệ Nhà Bè Agri

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *